Giới thiệu:Cung cấp cho khách của bạn những thông tin cần thiết ở vào thời điểm họ cần có những thông tin đó. Giải pháp Lynk™ SINC dễ sử dụng cung cấp thông tin trực tiếp cho khách đến những chiếc TV trong phòng khách sạn mà không tạo ra sự phức tạp thường đi kèm theo giải pháp quản lý nội dung hiển thị. Cung cấp dịch vụ tùy chỉnh cho các nhóm hoặc cá nhân và hỗ trợ IPTV multicast trực tiếp bằng chức năng giám sát và quản lý truyền hình được đơn giản hóa thông qua sử dụng chức năng Lynk™ SINC. Bạn có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin du lịch, dự báo thời tiết và nhiều hơn nữa qua mạng IP bằng cách sử dụng các ứng dụng khác nhau trên Samsung Smart Hub có thể được truy cập thông qua giải pháp LYNK SINC trên màn hình TV khách sạn. Ngoài ra, khách hàng có thể kết nối với các ứng dụng phổ biến, chẳng hạn như là Facebook™, Twitter™ và YouTube™ để nâng cao trải nghiệm giải trí. Với phần mềm Lynk™ DRM, bạn có thể cảm thấy tự tin rằng nội dung được mã hóa được truyền đi một cách an toàn đến các TV và hệ thống phòng khách sạn một cách tin cậy bằng giải pháp thay thế hiệu quả cho các hệ thống bảo vệ nội dung dựa trên phần cứng khác.
Mô hình:Lợi ích của giải pháp:1. Dễ dàng quản lý nội dung của Bệnh viện: điều khiển được các TV từ trung tâm quản lý bao gồm: tắt/mở/khởi động lại TV. Người quản lý chỉnh sửa nội dung hiển thị lên TV bao gồm các dịch vụ và thông tin khuyến mãi của Bệnh viện một cách dễ dàng. Nội dung được hiển thị trên TV mà không cần set-top box
2. Mọi thông tin và kênh truyền hình đều được hiển thị lên tất cả các TV: bao gồm cả kênh riêng của Bệnh viện, giúp truyền tải mọi thông điệp của Bệnh viện đến với khách hàng
3. Kênh IP (Live Multicast): Các kênh của Bệnh viện đều chạy trên nền IP, do đó việc chỉnh sửa danh sách kênh vô cùng thuận tiện. IPTV loại bỏ hệ thống cáp đồng trục cũ và tận dụng hạ tầng mạng có sẵn trong phòng
4. Theo dõi và quản lý tất cả các TV: Dựa trên nền tảng IP, các TV dễ dàng được theo dõi từ trung tâm điều khiển
5. Giao diện bắt mắt: Với các mẫu giao diện, Bệnh viện tùy chọn mẫu phù hợp với nhu cầu để truyền tải nội dung thông điệp
6. Dịch vụ cho khách hàng lựa chọn: cung cấp các dịch vụ để khách hàng tương tác với Bệnh viện như: đặt món ăn, đặt phòng, spa… Các dịch vụ có thể phát cho từng phòng riêng hoặc toàn bộ Bệnh viện một cách linh hoạt.
