Diễn đàn Công nghệ Truyền hình số
Tất cả vì sự phát triển của Truyền Hình Số Việt Nam
Phương thức viết CV thư ký hành chính chuyên nghiệp Th_dvb10
Đăng nhập để Bình Luận
Diễn đàn Công nghệ Truyền hình số
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Diễn đàn Công nghệ Truyền hình số

Diễn đàn Truyền Hình Vệ Tinh - Nơi trao đổi, thảo luận các vấn đề về truyền hình kỹ thuật số
 
Trang ChínhPortalĐăng kýĐăng Nhập

Share | 
 

 Phương thức viết CV thư ký hành chính chuyên nghiệp

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
doancacatgt
Thành viên mới
Thành viên mới
doancacatgt

Tên Thật : Đoàn Ca
Tổng số bài gửi : 1
Ngày gia nhập : 25/04/2020
Tuổi : 24
Đang sống tại : Hà Nội
Làm việc tại : Hà Đông - Hà Nội
Giới tính : Nam

Phương thức viết CV thư ký hành chính chuyên nghiệp Empty
Bài gửiTiêu đề: Phương thức viết CV thư ký hành chính chuyên nghiệp   Phương thức viết CV thư ký hành chính chuyên nghiệp I_icon_minitime2020-04-27, 9:45 pm

Bạn có mong muốn trở thành một Thư ký hành chính chuyên nghiệp, bạn đang cần một CV xin việc để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng? Hãy tìm hiểu ngay để tìm được lời giải cho những băn khoăn về một CV thư ký hành chính chuyên nghiệp nhất nhé.
 
Khái quát cơ bản về CV ứng tuyển Thư Ký Hành Chính
 
Thư ký hành chính là công việc với nhiệm vụ hỗ trợ giám đốc hành chính trong các công việc sắp xếp lịch làm việc, xử lý các văn bản, giấy tờ hằng ngày và lên lịch với các đối tác. Với công việc này các ứng viên có nhu cầu tham gia ứng tuyển cần gửi một bản CV nhân viên hành chính và chuyên nghiệp tới nhà tuyển dụng.
 
Đối với CV thư ký hành chính chất lượng, khi viết các ứng viên đều cần phải lưu ý cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân, trình độ học vấn, kỹ năng và kinh nghiệm làm việc đối với vị trí ứng tuyển. Trong đơn xin việc thư ký hành chính bạn cũng có thể cập nhật thêm những ưu điểm và thế mạnh của bản thân phù hợp tiêu chí tuyển dụng của vị trí ứng tuyển với mục đích chứng minh rằng bạn chính là ứng viên mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm.
 
Phương thức viết CV thư ký hành chính chuyên nghiệp
 
Mỗi mẫu CV xin việc Thư Ký Hành Chính đều có những điểm nhấn riêng, tuy nhiên bố cục thì tất cả các mẫu CV của mọi ngành nghề đều giống nhau. Các phần không thể thiếu trong một mẫu CV nghề thư ký: Thông tin cá nhân, Trình độ học vấn, Mục tiêu nghề nghiệp, Kỹ năng và Kinh nghiệm làm việc. Bài viết này sẽ đưa ra một vài gợi ý cho bạn để thiết kế một mẫu CV xin việc Thư Ký Hành Chính chuyên nghiệp nhất.
 
Mục tiêu nghề nghiệp
 
Với vị trí Thư Ký Hành Chính, nhà tuyển dụng luôn yêu cầu ứng viên của mình phải có định hướng mục tiêu cụ thể và logic từ mục tiêu ngắn hạn đến mục tiêu dài hạn. Bởi lẽ công ty mong muốn bạn sẽ gắn bó với họ trong khoảng thời gian dài và phải luôn có chung định hướng phát triển bản thân gắn liền với sự phát triển chung của doanh nghiệp. Vì vậy bạn nên liệt kê các mục tiêu theo trình tự thời gian từ 2 - 3 năm, từ 3 - 5 năm và hơn nữa để ghi lại dấu ấn cho người tuyển dụng.
Đồng thời bạn có thể tham khảo thêm nhận định sau của CV xin việc 365 để triển khai viết một mục tiêu ứng tuyển công việc thư ký hành chính:
“Thực chất, phần mục tiêu nghề nghiệp không cần phải trình bày cao siêu, bạn chỉ cần thể hiện một cách đơn giản, ngắn gọn, nêu được những mục tiêu phát triển bản thân ngắn hạn và dài hạn. Nhưng, chớ dừng lại ở những mục tiêu dành riêng cho bản thân mình như vậy, nhà tuyển dụng sẽ không đánh giá cao về bạn và cho rằng mục tiêu của bạn sẽ chẳng thể giúp ích được gì cho con đường phát triển của công ty. Chính vì thế, bạn cần phải thể hiện được cả mục tiêu của bản thân gắn liền với mục tiêu phát triển chung của công ty mới mong làm hài lòng nhà tuyển dụng.” – Theo timviec365.vn.
 
Thông tin cá nhân
 
Các mẫu CV Thư Ký Hành Chính mới nhất đều đưa ra gợi ý rằng bạn nên viết ngắn gọn, đầy đủ thông tin cần thiết như tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại thường dùng và email cá nhân. Các thông tin trên sẽ là cầu nối giúp nhà tuyển dụng liên lạc với bạn khi có thông báo trúng tuyển vào vị trí bạn ứng tuyển.
 
Kinh nghiệm làm việc
 
Nhân viên Thư Ký Hành Chính là việc làm mang lại thu nhập cao nên có không ít ứng viên muốn ứng tuyển, vì vậy bạn cần làm nổi bật bản thân bằng cách đưa ra các kinh nghiệm làm việc trong các vị trí tương tự như trợ lý, thư ký cho giám đốc, vị trí trợ lý văn phòng… Điều này chứng tỏ rằng bạn đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm để sẵn sàng nhận công việc mới và hoàn thành nó một cách tốt nhất.
 
Kiến thức chuyên môn sâu rộng, am hiểu nhiều mảng kiến thức, kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thành thạo vi tính, tin học là những kỹ năng không thể thiếu trong mẫu CV Thư Ký Hành Chính chuyên nghiệp. Không những thế, công việc Thư Ký Hành Chính còn đòi hỏi bạn phải có các kỹ năng mềm thật tốt để đảm bảo xử lý công việc một cách linh hoạt. Vì thế bạn có thể thêm vào CV của mình một vài kỹ năng mềm để tạo ấn tượng tốt cho nhà tuyển dụng như khả năng nhạy bén trong công việc, có trí nhớ tốt, có tính độc lập, kiên định và chính kiến và có tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh.
 
Trình độ học vấn
 
Thư Ký Hành Chính là công việc đòi hỏi hiểu biết kiến thức rộng rãi, với đa dạng các lĩnh vực từ tự nhiên đến xã hội, từ kinh tế đến thể thao... Vì vậy ngoài tấm bằng đại học mà bạn có, bạn cần chứng minh được bạn đã được đào tạo qua nhiều môi trường khác nhau ví dụ như các khóa học về kiến thức kinh doanh, kiến thức xã hội, tư vấn tâm lý… Như vậy bạn sẽ có một CV xin việc Thư Ký Hành Chính chuyên nghiệp, đánh bật được mọi ứng viên khác.
Về Đầu Trang Go down
 

Phương thức viết CV thư ký hành chính chuyên nghiệp

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Diễn đàn Công nghệ Truyền hình số  :: Other :: Thông Tin Việc Làm-
Free forum | © phpBB | Free forum support | Liên hệ | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất